ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

Translate

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

Advice โปรแรงส่งท้ายปี ลดทั้งเว็บสูงสุด 20% 19-25 ธันวา 16

Peerless Martial God ตอนที่ 586

ตอนที่ 586 ดีเกินคาด !





สายตาของ เสี่ยวหยา หรี่ลงเมื่อเธอดื่มหมดไปอีกแปดขวด ใบหน้าของเธอแดงขึ้นแล้วดูเหมือนว่าเธอกำลังจะหลับไป

เธอมองไปที่ หลินเฟิง และพูดว่า "ท่านพี่ข้าเพลียมากเลย!"

"......... .. " หลินเฟิง ไม่ได้พูดอะไร เช่นเดียวกันกับคนอื่น เธอกำลังจะหลับไปงั้นรึ?

เธอเพิ่งดื่มสุราไปเก้าขวดคาดว่ามันจะช่วยให้เธอได้ตัดผ่านระดับการบ่มเพาะพลังในขั้นถัดไปได้และเธอต้องการที่จะนอนหลับ ... 

หลินเฟิง รู้ผลกระทบของฤทธิ์สุรา เธอไม่ควรจะง่วงนอน พวกเขารู้สึกเจ็บปวดและสบายใจในเวลาเดียวกันซึ่งเป็นวิธีที่ดีที่สุดในการตัดผ่านระดับชั้นการบ่มเพาะพลังชั้นถัดไป ... อย่างไรก็ตาม เสี่ยวหยา นั้นต้องการนอนหลับ ...

หลินเฟิง ถึงกับส่ายหน้าและยิ้มให้อย่างบูดเบี้ยว เขามองไปที่ เสี่ยวหยา ที่กำลังจะหลับและพูดว่า "ถ้าเจ้าอ่อนเพลียเจ้าแค่กระโดดขึ้นมานอนบนหลังของข้าแล้วข้าจะพาเจ้าไปเอง " 

"ตกลง ฮี่ๆ !"้ เสี่ยวหยา กล่าว เธอนั้นมีความสุขและยิ้ม ทันทีหลังจากที่เธอกระโดดขึ้นบนหลังของ หลินเฟิง เทอก็หลับตาลง ฝูงชนไม่รู้ว่าจะพูดอย่างไรดี มันเกิดอะไรขึ้นเมื่อดื่มสุราไป 9 ขวดในเวลาเดียวกัน? 

"หลินเฟิง, น้องสาวตัวน้อยของเจ้าช่างแปลกมาก! ข้าจำได้ว่าครั้งแรกที่ข้าดื่มสุราไป 9 ขวดที่ข้ารู้สึกเจ็บปวดจนแทบบ้า ข้าต้องกัดฟันตัวเองและดิ้นรนเพื่อบ่มเพาะพลัง สุดท้ายแล้วข้าก็สามารถตัดผ่านไปสู่ชั้นถัดไปได้ "จุนโม่ชี กล่าวในขณะที่ส่ายหัวและยิ้ม สิ่งที่เกิดขึันกับเขานั้นตรงกันข้ามกับ เสี่ยวหยา ... 

"นั่นอาจเป็นเพราะร่างกายของเธอ" หลินเฟิง กล่าว เห็นได้ชัดว่าผลกระทบจากสุรานั้นทำให้เขารู้ว่า จุนโม่ชี หมายถึงอะไร แต่เขาไม่สามารถบอกใครได้ว่าเขารู้ถึงผลกระทบนี้ มิฉะนั้นแล้วทุกคนจะรู้ว่าเคยดื่ม 9 ขวดในครั้งเดียว ไม่มีใครคาดคิดเอาไว้ ยกเว้น ถังหยูหยู เธอคงจะรู้อยู่แล้ว เพราะเธอได้มอบมันให้กับ หลินเฟิง เองเมื่อได้พบกัน 

เมื่อผู้คนได้ยิน จุนโม่ชี พวกเขารู้สึกโล่งใจ ไม่ได้หมายความว่าสุรานั้นไม่มีผล เนื่องจากเด็กหญิงคนนั้น จุนโม่ชี สามารถยืนยันได้ว่าเขาได้ผ่านชั้นการบ่มเพาะพลังอีกขั้นในครั้งสุดท้ายที่เขาดื่มขวดเหล่านี้ ดังนั้นพวกเขาจึงเชื่อมั่นว่าจะเกิดอะไรขึ้นกับพวกเขา จากนั้นในการแข่งขันที่ยิ่งใหญ่ของซู่วหยู เครื่องดื่มเหล่านี้อาจสร้างความแตกต่างได้ บางครั้งการแข็งแกร่งขึ้นเพียงเล็กน้อยหรือการอ่อนแอลงเล็กน้อยอาจมีผลสำคัญต่อชีวิตของพวกเขาโดยการลดลงเล็กน้อยอาจนำไปสู่ความตายของพวกเขา ... แต่การที่จะแข็งแกร่งขึ้นได้อีกเพียงเล็กน้อยนั้นอาจนำไปสู่ความสำเร็จได้

ในขณะนั้น เสี่ยวหยา นอนหลับไป แต่มีพลังปราณไหลออกมาจากร่างของเธอทุกคนก็ประหลาดใจ

"มันทำงานอย่างนี้ได้ด้วยงั้นรึ?" ทุกคนรู้สึกประหลาดใจ ในขณะนั้นพลังปราณที่บริสุทธิ์ของ เสี่ยวหยา  ไหลเข้ามาในร่างกายของเธอแล้วชะล้างผลกระทบของสุรา ... แต่ในขณะที่มันกำลังไหลเข้าสู่ร่างกายของเธอที่กำลังนอนหลับเหมือนนิ่งไปเหมือนท่อนไม้และแม้แต่ในสถานการณ์เช่นนี้มันดูเหมือนจะมีผลดีต่อร่างกายของเธอ. 

จุนโม่ชี, หลินเฟิง และ ถังหยู ต่างรู้สึกประหลาดใจมาก ว่ามันเกิดอะไรขึ้น?

สุรานี้ถูกสร้างขึ้นโดยตระกูลถัง แต่ ถังหยู ไม่เคยได้ยินมาก่อนว่ามีผลต่อคนขณะกำลังนอนหลับอยู่ เธอไม่รู้ว่าพลังปราณที่บริสุทธิ์ นั้นสามารถไหลเข้าไปในร่างกายคนที่กำลังนอนหลับอยู่ได้อย่างน่าแปลกใจ 

บางทีเธออาจจะใช้บางอย่างก่อนหน้านี้ที่ทำให้เธอได้รับประโยชน์จากสุรานี้ แม้ในขณะนอนหลับงั้นรึ? หรือบางทีเธออาจจะกินยาที่ค่อยๆลดการกระจายตัวไปในร่างกายของเธอ ... ? "จุนโม่ชี กล่าว หลินเฟิง ไม่แน่ใจว่าเคยใช้สิ่งนั้นมาก่อนหรือไม่?

ปู่ของเธอเป็นหมอที่น่าทึ่งและสามารถสร้างยาที่เขาอาจใช้กับตัวเธอ ยาของเขาช่วยให้คนสามารถหายได้อย่างช้าๆ หลินเฟิง ไม่สงสัยเลยว่า เสี่ยวหยา อาจได้เอาอะไรบางอย่างและยาที่สร้างขึ้นโดยชายชรา บางทียาของเขานั้นได้ปรับเปลี่ยนร่างกายของเธอ บางสิ่งในตัวยานั้นทำให้เธอได้รับประโยชน์จากสุราแม้ในขณะนอนหลับซึ่งมันเป็นไปไม่ได้เลย

ถ้าชายชราคนหนึ่งให้สิ่งนี่กับเธอ เป็นเช่นนั้นจริงก็จะเป็นสิ่งสำคัญมากและอาจยิ่งมีค่ามากขึ้นเหมือนกับสุราเหล่านั้น ... 

"ใครเป็นชายแก่ผู้นั้นกัน ... ?" หลินเฟิง กล่าวในตอนนั้น เขารู้ว่าสมุนไพรทุกชนิดสามารถช่วยชีวิตผู้คนได้และยังมียารักษาโรคที่บริสุทธิ์อย่างเหลือเชื่อ ... จากนั้นเขาก็ออกไปโดยไม่อธิบายว่าทำไม 

ชายแก่เคยร้องเพลงเศร้าอยู่เสมอ แต่ฟังดูเหมือนเพลงของผู้กล้าที่ร่วงหล่น จากเพลงนั้น หลินเฟิง อาจเดาได้ว่าพี่ชายที่แท้จริงของ เสี่ยวหยา อาจเป็นบุคคลที่น่าเหลือเชื่อเช่นกัน

"จุนโม่ชี คิดถูก เธอได้รับยาบางอย่างที่ช่วยลดผลกระทบของสุราและช่วยให้มันแพร่กระจายอย่างช้าๆในร่างกายของเธอได้ "ถังหยู กล่าวขณะพยักหน้า เธอเข้าใจได้ทันทีว่ามันเป็นไปได้เพียงอย่างเดียว

หลินเฟิง และหญิงสาวผู้นี้นั้นไม่ใช่คนธรรมดา พวกเขายังมีสมบัติในร่างกายของพวกเขาที่ช่วยพวกเขาในการควบคุมผลกระทบของยากระตุ้นภายนอก

เมื่อ หลินเฟิง เห็น ถังหยูหยู และ จุนโม่ชี ยิ้ม เขากล่าวว่า "คุณปู่ของพวกเรารู้จักสมุนไพรและหญ้าทุกประเภท" 

"นั่นเป็นวิธีที่ปู่ของเจ้าทำได้น่าทึ่งจริงๆ" จุนโม่ชี กล่าวขณะพยักหน้า ถ้าเขาได้ให้สมุนไพรและยาดังกล่าวแก่เด็กผู้หญิงเขาก็ต้องมีความชำนาญอย่างมาก

ถังหยูหยู พยักหน้าดวงตาของ หยุนเฟยหยาง เป็นประกาย ... 

ชายชราคนหนึ่งที่รู้จักหญ้าทุกประเภท

หยุนเฟยหยาง รู้สึกประหลาดใจ บางที หลินเฟิง นั้นไม่ได้โกหก แต่ หยุนเฟยหยาง รู้ว่าไม่มีผู้หญิงคนนี้อยู่ข้างตัวเขามาก่อน หลังจากที่เขาหายตัวไป หญิงสาวคนนี้ก็ปรากฏตัวขึ้นที่ด้านข้างของเขา หลินเฟิง ก็เปลี่ยนไปและพลังปราณก็เปลี่ยนไปเช่นกัน มีเด็กสาว เสี่ยวหยา ได้ปรากฏตัวขึ้นทางด้านข้าง หลินเฟิง เหมือนผี? เขาอาจจะเป็นคนจริงๆงั้นรึ?

พลังปราณของ เสี่ยวหยา ยังคงไหลอยู่ในรูปแบบที่เงียบสงบไม่ไหลเร็วเกินไปและไม่ช้าเกินไป เธอไม่รู้สึกเจ็บปวดใด ๆ ในระหว่างกระบวนการนี้ดังนั้นจึงมีข้อดีสำหรับเธอเท่านั้น

"แม่นางถัง น้องสาวของข้าหลับไปแล้วดังนั้นข้าไม่ควรอยู่ที่นี้ ข้าอยากจะขอบคุณสำหรับทุกสิ่งทุกอย่าง มันเป็นช่วงเวลาที่เยี่ยมยอด "หลินเฟิง ยิ้มให้กับ ถังหยูหยู เธอพยักหน้าและตอบว่า "รอเดี๋ยว" 

"ร้อยขวด" เธอพูดขึ้น สักครู่หลังจากนั้นมีคนนำขวดร้อนจำนวนหนึ่งร้อยขวดมาให้กับ หลินเฟิง 

"ขอบคุณมาก " หลินเฟิง ยิ้มและใส่ลงในแหวน หลินเฟิง พยักหน้าให้กับ จุนโม่ชี อีกครั้งเขารู้สึกประทับใจ เขาเป็นคนแรกของภูเขามังกรและดูเหมือนจะใจกว้าง หลินเฟิง ได้พบเขาสองครั้งและทั้งสองครั้งเขาได้สุภาพอย่างมากต่อ หลินเฟิง ครั้งแรก หลินเฟิง ได้แลกเปลี่ยนหญ้าจิตวิญญาณ และ หลินเฟิง มีความขัดแย้งกับ หลี่เฮิง 

"ข้าก็ขอตัวเช่นกัน ขอบคุณสำหรับขวดเหล่านี้ "หยุนเฟยหยาง กล่าวขณะที่ยืนขึ้นและพยักหน้าไปที่ ถังหยู หยู 

ถังหยูหยู ไม่ได้ขัดขวางไม่ให้พวกเขาออกไป ที่เธอได้เชิญคนเหล่านั้นมีเป้าหมายที่เรียบง่าย ตระกูลถัง ทำเช่นนี้ทุกๆสิบปีก่อนการแข่งขัน 

ไม่มีตระกูลใดที่ยั่งยืนมั่นคงและปลอดภัยตลอดไป ไม่มีใครทำดีเช่นนี้โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อมีอำนาจและมีอิทธิพล ดังนั้นการทำให้ผู้อื่นติดหนี้บุญคุณอาจเป็นวิธีที่ดีในการรักษาความมั่งคั่งของคนไม่กี่ปีและอาจอยู่ได้ถึงสองสามพันปี ในกรณีที่เกิดอันตราย ประโยคหนึ่งอาจช่วยตระกูลไว้ได้ ตระกูลถังใช้วิธีการนี้ พวกเขาเริ่มทำอย่างนั้นเมื่อไม่กี่ร้อยปีก่อนที่เหตุการณ์ร้ายแรงเกิดขึ้นกับพวกเขาในอดีต

ในเวลานั้นบางคนต้องการที่จะทำลายตระกูลถัง แต่เป็นเพราะไม่กี่ปีก่อนที่พวกเขาได้เชิญชายหนุ่มที่มีพรสวรรค์ที่ได้กลายเป็นผู้บ่มเพาะพลังที่แข็งแกร่งอย่างยิ่งยวด ตระกูลถัง ได้บอกคนเหล่านั้นเกี่ยวกับเรื่องที่เกิดขึ้นและในทันที อันตรายนั้นได้หายไป พวกเขาเคยร่ำรวย

คำพูดมีความสำคัญมากและไม่ทำให้ชายหนุ่มเหล่านั้นโกรธก็สำคัญอย่างมาก ไม่มีใครรู้ว่าอีกกี่ปีที่พวกเขาจะไม่แข็งแกร่งพอ บางทีในช่วงไม่กี่สิบปีคนเหล่านี้ที่ออกไปจาก ภูเขามังกร และกลายเป็นนักบ่มเพาะพลังที่แข็งแกร่งที่สุดของทวีปเก้าเมฆา ... แล้วพวกเขาก็สามารถทำลายภูเขามังกรได้อย่างง่ายดาย ...

บนเส้นทางของการบ่มเพาะพลังมีความเป็นไปได้นับล้านสิ่งไม่มีใครสามารถทำนายอนาคตได้

หลินเฟิง กำลังแบก เสี่ยวหยา ไว้ที่หลังของเขาใบหน้าของเธอร้อนมาก เธอไม่ได้ดูมีท่าทีที่จะตื่นขึ้นมา แก้มของเธอแดงมาก

หยุนเฟยหยาง ที่ออกมากับ หลินเฟิง พวกเขารู้สึกได้ว่ามีใครบางคนกำลังจ้องมองพวกเขาอย่างเย็นชาในเวลานั้นมันเป็น ตี๋หลง 

แต่ หลินเฟิง และ หยุนเฟยหยาง ไม่สนใจเขา พวกเขากำลังเดินอยู่บนถนนใหญ่และลมพัดเบา ๆ บนใบหน้าของพวกเขา มันรู้สึกดีมากที่พวกเขาไม่ได้เมา 

หยุนเฟยหยาง ยิ้มและกล่าวว่า "หลินเฟิง เจ้าคิดยังไงกับคนพวกนี้?" 

"พวกเขาดีเกินคาด" หลินเฟิง กล่าว 

"ฮ่าๆ ๆ" หยูเฟยหยาง หัวเราะและพูดว่า "เจ้าคิดเหมือนข้า เจ้าคงประหลาดใจเช่นกัน บรรดาอัจฉริยะจากภูเขามังกรนั้นดีมาก ตระกูลถัง กำลังคิดแผนระยะยาวแน่นอน ไม่ว่าอะไรก็เกิดขึ้นได้ในการแข่งขัน! " 

"ดังนั้นผู้คนจำนวนมากต้องการมีส่วนร่วมในการแข่งขันที่ยิ่งใหญ่ของ ซู่วหยู ใน ภูเขามังกร ไม่เพียงแต่เพื่อชื่อเสียงเท่านั้น แต่ยังต้องเผชิญกับสถานการณ์ที่อันตรายอีกด้วย มันเป็นโอกาสที่หาได้ยากมาก.... "


Cr.tuiimyk  แปลเล่นๆครับ ไม่อยากรอนานๆ ถ้าตกหล่นแปลผิดยังไงก็ขอโทษด้วยนะครับ มือใหม่ครับ
อ่าน Eng ได้ที่ http://totallyinsanetranlation.com/peerless-martial-god-index/
------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
รบกวนกดโฆษณาเพื่อเป็นกำลังให้แก่ผู้แปลด้วยนะครับ

ความคิดเห็น

Facebook